ข้อตกลงและเงื่อนไข

ติดต่อเราได้ที่ + 852 2405 8046 ช่วงเวลาในการบริการทางโทรศัพท์ของเราคือ 10:00-18:00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เวลาในประเทศฮ่องกง) หรือส่งอีเมล์หาเราได้ที่ ติดต่อเรา

ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จะสามารถใช้งานได้ทุกครั้งที่คุณเข้าถึงเว็บไซต์ของเราและหรือสั่งซื้อสินค้าจากเรา

1.0 รับทราบการสั่งซื้อ การยอมรับ การชำระเงินและการจัดส่งสินค้า

1.1 คำสั่งซื้อสำหรับสินค้าทั้งหมดที่คุณสั่งซื้อ

ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือโดยวิธีการอื่นถือเป็นการยอมรับโดยเรา และเราอาจใช้ดุลยพินิจของเราในการยอมรับคำสั่งซื้อ ปฏิเสธคำสั่งซื้อหรือแนะนำเพิ่มเติมแก่ผู้ซื้อ หลังจากนั้นเราจะเเจ้งให้ผู้ซื้อรับทราบถึงการสั่งซื้อโดยทางอีเมล์ โทรศัพท์หรือวิธีอื่นตามความเหมาะสม การรับทราบทางอีเมล์โดยใบเสร็จรับเงินของใบสั่งของคุณมักจะสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติแต่ไม่ได้หมายความว่าทางบริษัทจะยอมรับของการสั่งซื้อ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่คุณส่งให้เราในการสั่งซื้อของคุณมีความถูกต้องและสมบูรณ์ที่สุด การตอบสนองต่อคำสั่งซื้อของคุณจะขึ้นอยู่กับสินค้ามีในสต็อกหรือไม่ การชำระเงินสำเร็จหรือไม่และอาจจะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ แต่ไม่จำกัดเพียงการตรวจสอบที่อยู่และบัตรเครดิตตามข้อ: 5.3

1.2

บริษัทมีความตั้งใจที่จะทำให้เว็บไซต์ของเรามีความทันต่อเหตุการณ์และปราศจากข้อผิดพลาด แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดของสินค้าหรือข้อผิดพลาดในการกำหนดราคาอาจเกิดขึ้นได้ หากเราพบข้อผิดพลาดดังกล่าวหลังจากที่คุณได้ส่งคำสั่งซื้อ เราจะติดต่อคุณก่อนที่จะยอมรับคำสั่งซื้อของคุณ คุณอาจยกเลิกคำสั่งของคุณหรือยืนยันอีกครั้งตามข้อมูลที่ถูกต้อง หากเราไม่สามารถที่จะติดต่อคุณได้ เราจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและจะแจ้งให้คุณทราบทางอีเมล์ที่คุณได้แจ้งไว้เมื่อทำการสั่งซื้อ

1.3

เว็บไซต์นี้บริการส่งสินค้ามายังประเทศไทย โดยราคาที่แสดงบนเว็บไซต์นี้คือราคาเป็นหน่วยเงินบาทของประเทศไทย โปรดทราบไว้ว่าอาจมีค่าธรรมเนียมในการใช้บัตรเครดิตหรือของธนาคารในการสั่งซื้อของคุณ

1.4 บัตรเครดิตที่ยอมรับคือ Visa, Master Card และ American Express

หากท่านใช้บัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรสและบัตรไดเนอร์สคลับจะมีค่าธรรมเนียมการบริหาร 2.5% – สิ่งนี้จะถูกบันทึกไว้ในรถเข็นสำหรับผู้ซื้ออย่างชัดเจน ขั้นตอนสุดท้ายในการสั่งซื้อของคุณคือคุณยอมรับการคิดค่าบริการนี้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (และ/หรือการขอวิธีการชำระเงินอื่น) ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเรา บัตรเครดิตของคุณจะไม่ถูกหักเงินจนกว่าจะถึงวันที่เราจัดส่งสินค้าของคุณ หากการชำระเงินด้วยบัตรถูกปฏิเสธโดยผู้ออกบัตรของคุณเนื่องจากการยอดเงินไม่เพียงพอ เราไม่สามารถกันสินค้าไว้สำหรับคำสั่งซื้อของคุณได้หากมีลูกค้าคนอื่นที่สั่งสินค้าเดียวกันและพร้อมทำการชำระเงิน ** โปรดทราบไว้ว่าเมื่อคุณเลือกที่จะชำระด้วยบัตรเครดิต เราจะกันบัตรเครดิตสำหรับจำนวนเงินที่ตกลงในบัตรของคุณ เมื่อสินค้าของคุณพร้อมที่จะถูกจัดส่ง การกันไว้จะถูกปล่อยและการ์ดของคุณจะถูกเรียกเก็บ หากมีเหตุผลที่ทำให้คุณตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการสั่งซื้อกับเรา คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิกและยอดเงินที่กันไว้จะได้รับคืน

1.5 การชำระเงินผ่านระบบรักษาความปลอดภัยของบุคคลที่สาม

PayPal เป็นที่ยอมรับเช่นกัน โปรดทราบไว้ว่าหากทำการชำระเงินผ่าน PayPal บัตรเครดิตของคุณจะมีค่าบริการในทันทีโดย PayPal โดยไม่คำนึงถึงว่าหรือเมื่อสต็อกสินค้ามีอยู่หรือไม่ ถ้าคุณยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งของคุณและต้องการคืนเงิน ควรทราบไว้ว่าขั้นตอนของ PayPal อาจล่าช้านานกว่าการบริการปกติของเรา นอกจากนี้ขอให้ทราบไว้ว่าค่าธรรมเนียบที่เรียกเก็บโดย PayPal ที่รวมในการสั่งซื้อสินค้าใดจะไม่มีการคืนเงิน

2.0 การจัดส่ง

2.1 เราพยายามที่จะส่งสินค้าภายในช่วงเวลาที่เราระบุ

เราไม่สามารถรับประกันการส่งมอบในวันนั้นหรือยอมรับความรับผิดในการส่งมอบที่เกิดขึ้นนอกกรอบเวลานี้ เราต้องพึ่งพาบุคคลที่สามเพื่อความสะดวกในการส่งมอบลูกค้าของเราสำหรับเรา เราไม่สามารถยอมรับความรับผิดสำหรับค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการจัดส่งผิดพลาดหรือล่าช้า

2.2 ระยะเวลาในการส่งมอบสินค้าขึ้นอยู่กับความพร้อมของสินค้าในสต็อค

2.3 ระบบของเราจะส่ง "คำสั่งซื้อที่ได้จัดส่งแล้ว"

ไปยังที่อยู่อีเมล์ของคุณเมื่อเราจัดส่งสินค้า ถ้าคุณยังไม่ได้รับสินค้าภายใน 28 วันนับจากวันส่งและคุณได้แจ้งเตือนให้เราทราบถึงความล่าช้าภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับการแจ้งเตือนอีเมล์ที่สั่งซื้อว่าได้จัดส่งแล้ว คุณจะมีตัวเลือกในการรับคืนเงินเต็มจำนวนหรือจัดส่งสินค้าทดแทน หลังจากที่เรามีการตรวจสอบกับผู้จัดส่งหรือบริการไปรษณีย์ ถึงแม้ว่าเราจะใช้ความพยายามทั้งหมดเรา แต่เราไม่สามารถรับประกันการติดตามการส่งมอบล่าช้าเกินกว่า 14 วันนับจากวันที่ส่ง การส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนไม่ได้มอบความสะดวกในการติดตาม – สิ่งนี้อยู่นอกการควบคุมของเราซึ่งถูกกำหนดโดยไปรษณีย์ไทย หากคุณต้องการให้สินค้าของคุณถูกส่งพร้อมการติดตาม เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้บริการพรีเมี่ยมของเรา: Courier FedEx / DHL FedEx /DHL เป็นตัวเลือกการจัดส่งสินค้าที่มีอยู่เฉพาะสำหรับสินค้ามูลค่าสูง เราจะไม่จัดส่งสินค้าลักษณะนี้โดยบริการแบบประหยัด (ไปรษณีย์ลงทะเบียน)

2.4

หากที่อยู่ที่ให้กับเราไว้ไม่ถูกต้องหรือผู้จัดส่งของเราไม่สามารถที่จะส่งมอบเนื่องจากคนที่ต้องเซ็นต์รับไม่อยู่ในการจัดส่ง (พวกเขาจะออกบัตรแนะนำในกรณีนี้) หรือถ้าคุณขอรายการที่จะเปลี่ยนเส้นทางหลังจากที่เราส่งไปนั้นเราอาจต้องเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการส่งมอบเสริมที่เกิดขึ้นกับเราโดยพันธมิตรในการจัดส่งของเรา

2.5

ความรับผิดชอบในการจัดส่งของเราจะถือว่าสิ้นสุดลงเมื่อเราส่งสินค้าไปถึงที่อยู่ที่กำหนดไว้ตามที่ผู้ซื้อได้ให้ไว้ เราไม่สามารถรับผิดชอบ/รับผิดชอบสำหรับรายการที่สูญหายไปในระหว่างการขนส่งหรือมีความเสียหาย แต่จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องนี้ เพื่อให้แน่ใจในผลลัพธ์ที่พอใจด้วยความสามารถที่ดีที่สุดของเราตามดุลพินิจของเราเสมอ

2.6 คู่ค้าในด้านการจัดส่งของเราต้องการลายเซ็นเมื่อสินค้าถึงที่หมาย

เราจึงไม่รับการส่งสินค้าไปยังตู้ปณ. สินค้าราคาสูงทั้งหมดจะส่งโดย FedEx/DHL เนื่องจากความน่าเชื่อถือที่สูงของพวกเขา แต่อย่างไรก็ตามเราอาจใช้ไปรษณีย์ลงทะเบียนหรือผู้จัดส่งรายอื่น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ซื้อ

2.7

โปรดทราบไว้ว่าขณะที่เครือข่ายทั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถจัดการสต็อกสินค้าในระดับโลก การส่งสินค้ามายังประเทศไทยได้มีการจัดการและอำนวยความสะดวกโดยคลังสินค้าและทีมงานในฮ่องกงของเรา ถ้าคุณมีคำถามใด ๆ โปรด ติดต่อเรา

3.0 Warranty

Standard Warranty Period:
6 months for devices including smartphones and tablets.
180 days for audio/video products including speakers, headphones, headsets, cameras.
180 days for wearables and smart gadgets including smart watches, fitness trackers and gadgets.

Warranty period take effects from the date when the shipping invoice is issued.

3.1 Standard Warranty:

EXPANSYS provides a 6 month repair warranty for devices (accessories including batteries do not carry any warranty). The terms and conditions for a standard 6 month warranty are as follows:

3.2 If the goods are found to be faulty within 14 days, customers are entitled for either a full refund or replacement. Any item may be returned for any reason within 14 days from the date of dispatch. If you want to return the goods which are NON-DEFECTIVE within the 14 days period, please note that the returns should be in AS NEW CONDITION with FULL PACKING and DOCUMENTATION. If the goods are not in AS NEW condition or missing any packaging or damaged packaging, we reserve the right to refuse refund or a restocking fee of up to 25% will be charged depending on the condition of the returned goods. Delivery costs will not be refunded. To return the goods, please contact our Customer Service to request an RMA and follow the instructions to authorise the return of goods. Please refer to the Returns section below for details.

3.3 If the goods are found to be faulty after 14 days and within 6 months of purchase, the customer can send the faulty goods to our office, together with relevant invoice and EXPANSYS can arrange for repair services. Post fault investigation and within the specified warranty period, EXPANSYS repair service will be actioned at our discretion (please see Exclusions below) within 15 working days, at no cost to the customer. If EXPANSYS cannot repair the item within this period we will supply the customer with a suitable B-Stock item. If we do not have suitable B-Stock to replace we will source an equal alternative upon agreement with the customer or offer credit for the next purchase. For repair services covered by the warranty, the cost of shipping the goods back to the customer will be borne by EXPANSYS. Please contact our Customer Service to request an RMA and follow the instructions to authorise the return of goods. Please refer to the Returns section below for details.

3.4 If the goods are found to be faulty after 6 months of purchase, the customer can send the faulty goods to our office, EXPANSYS will arrange for repair services. Customer has to bear the repair costs. EXPANSYS will test the faulty unit and will provide a quote to the customer and if the customer agrees, we will proceed to repair the faulty unit as we see fit. If not, this will be communicated and the device will be returned to the customer, unrepaired. There will be a nominal shipping and handling charge on top of the repair charges. Shipping charges for returning the items shall be borne by the customers if they decide against repair.

3.5 Standard Warranty Coverage

Warranty covers the following:

A. Manufacturing software malfunction

B. Manufacturer or hardware defects

C. More than three dead pixels

3.6 Standard Warranty Exclusions:

Warranty does not cover the following:

A. Any damages unrelated to manufacturing defects.

B. Product malfunction or damage resulting from liquids or moisture.

C. CID (Customer Induced Damage) and NDF (No Defect Found). CID and NDF status will be notified to the customer when RMA inspection process is completed.

D. Software defects. Damage caused by applications or firm wares which are not compatible with the device.

E. Product has been tampered, repaired and/or modified without official permission. Tampering, rooting, modification or removal of the serial number label shall immediately void the applicable warranty.

Inspection and return shipping fee will be charged at the customer expense when the above causes of RMA return damages are present.

* Please note that for returns of water-resistant device, we cannot guarantee continued water-resistance after opening up the device.

3.7 B-Stock Warranty:

We will mark an item as B-Stock for any of the following reasons:

1. Open-Box:

The box may have been opened by our team for internal marketing purpose (for the purpose of: videos, photos, product research and, or general product checking). Or, the item may have been returned to us because a customer simply changed their mind, post purchase.

2. Refurbished:

A customer may have returned their item to us for a replacement (a minor percentage of B-Stock items have had a software reset, or have been refurbished).

Due to above, we are unable to sell these items as new, they are however still in good condition and are sold on a first-come, first served basis. So if you want one, please be fast as B-Stock items often sell very quickly.

Please note that normal distance selling regulations do not apply to 'not new' products akin to B-Stock items. We offer a 3-month limited warranty for B-Stock goods. If you purchase a B-Stock item, and it turns out to be technically defective, repair services will be offered to buyers within the warranty period. You cannot however return it if you just do not like it, and we do not provide refund nor replace for B-Stock purchases, so please be sure that you want it before you place your order with us.

3.8 Returns and Repairs:

Please contact our Customer Service to request an RMA.

Products should be returned in their original packaging with all documentation, accessories, battery, stylus, cable, headset etc. enclosed in the initial shipment.

When you return your device, you will need to make sure that it is unlocked and free of security software that might prevent us from being able to access it. If the device is locked or disabled when you return it, we may have to charge you the full cost of the device and/or not process a repair/refund (if applicable).
Note: If you are not able to unlock or deactivate your device, please let us know before returning.

Please be sure that your device is restored to its factory settings without any personal data remaining prior to return. We will not be responsible for any use or disclosure of any data that is on the returned device during the assessment and repair process.

4.0 ภาษีสินค้าและค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บโดยผู้มีอำนาจในท้องถิ่น

4.1 โปรดทราบว่า Expansys ไม่สามารถเรียกเก็บภาษีสินค้า

VAT และหรือค่าธรรมเนียมการนำเข้าโดยตรงกับสินค้าที่ซื้อ หากมันถูกใช้กับสินค้าตามคำสั่งซื้อของคุณ ค่าธรรมเนียมอากรและ / หรือภาษีสำหรับสินค้าจะถูกเรียกเก็บกับคุณ ณ จุดนำเข้าสินค้า ปกติแล้วจะเก็บรวบรวมโดยจัดส่งเอกสารที่ใช้ในการส่งสินค้าของคุณ – ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายเรียกเก็บโดยรัฐบาลในประเทศไม่ได้โดย Expansys เราไม่ได้ควบคุมค่าธรรมเนียมเหล่านี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อเราและเรายินดีที่จะแบ่งปันข้อมูลใดที่เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเหล่านี้ เราจะให้ข้อมูลนี้เพื่อช่วยคุณโปรดทราบไว้ว่าเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อเงื่อไขข้อมูลนี้ ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้ถูกกำหนดโดยหน่วยงานท้องถิ่นและอยู่นอกขอบเขตธุรกิจของเรา พวกเขาอาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โปรดทราบไว้ว่า Expansys ไม่สามารถพูดหลอกลวงได้เกี่ยวกับมูลค่าในการสั่งซื้อและจะไม่คืนเงินค่าใช้จ่ายในการจัดส่งในกรณีที่ถูกส่งคืนเนื่องจากการปฏิเสธของลูกค้าที่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายภายในประเทศโดยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของตน กรุณาทำความเข้าใจในความเป็นไปได้ของค่าธรรมเนียมที่อาจเกิดขึ้นในท้องถิ่นและค่าใช้จ่ายก่อนที่คุณจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา โดยการวางคำสั่งซื้อของคุณกับเราถือคุณยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้

5.0 ความเป็นส่วนตัว

5.1 ข้อมูลที่ให้กับเราโดยลูกค้าของเรานี้

ถูกใช้โดยเราเพื่อวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวในการประมวลผลคำสั่งซื้อเท่านั้น เราเพียงแต่ขอในสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้เราใช้ในกระบวนการสั่งซื้อให้เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลของลูกค้าจะไม่ถูกเปิดเผยต่อบุคคลที่สาม ข้อมูลลูกค้าไม่สามารถใช้ร่วมกันหรือขายในทางใดทางหนึ่ง

5.2

ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บรวบรวมไว้อย่างถูกกฎหมายและเป็นไปตามกฎระเบียบที่เป็นส่วนตัวในท้องถิ่น

5.3 ด้วยดุลยพินิจของเราที่เราอาจขอข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ซื้อ ณ

จุดของการประมวลผลคำสั่ง โดยการสั่งซื้อกับบริษัทของเราคือการที่คุณได้รับทราบว่าเราไม่กระทำการทุจริตและเราจะดำเนินการในแบบของเราเพื่อปกป้องผู้ซื้อที่ถูกต้องตามกฎหมายและบริษัทของเราจากการฉ้อโกงตลอดเวลาเป็นผลให้เราอาจต้องดำเนินการพิสูจน์จากที่อยู่และตรวจสอบบัตรเครดิตกับผู้ซื้อเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดของพวกเขาในกรณีตามสถานการณ์ นี่คือสิทธิ์ของเราในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่มีมูลค่าสูงเข้ามายังประเทศไทยและเราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ

5.4 หากคุณให้รายละเอียดที่อยู่อิเมล์กับเราเพื่อที่จะได้รับ e-newsletter ของเรา

เราจะส่งข้อมูลนี้ให้คุณเมื่อเรามีข้อเสนอในการส่งเสริมการขายและข่าวสาร รายละเอียดของคุณที่ให้ไว้ที่นี่จะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการ 'ให้คุณมีส่วนร่วมในการรับ eNewsletters ของเรา ซึ่งเราสามารถช่วยให้คุณทันต่อเหตุการณ์ในข้อมูลล่าสุด ยิ่งใหญ่ที่สุด ประเด็นที่ร้อนที่สุดและข้อเสนอ! ' เราจะไม่ขายหรือแบ่งปันข้อมูลของคุณ

เราจะไม่เลือกปฏิบัติจากฐานสมาชิก e-newsletter ของเรา ดังนั้นอีเมล์ทั้งหมดจะถูกส่งไปให้คุณต่อการเริ่มต้นของคุณ หากคุณต้องการเลือกที่จะออกจากช่องทางจัดจำหน่าย E-Marketing ของเรา โปรดส่งอีเมล์ถึงเราด้วยข้อความ "Opt-out" ในบรรทัดหัวเรื่องที่: Opting out

5.5 หากคุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของข้อมูล โปรด ติดต่อเรา

6.0 การรักษาความปลอดภัย

6.1 ที่หน้าเว็บประมวลผลคำสั่งซื้อ

เราใช้การรับรอง 1024 บิตซึ่งมีความปลอดภัยสูงสุดสำหรับการทำธุรกรรมของคุณ

6.2 หากคุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย โปรด ติดต่อเรา

6.3

เราจะใช้ความระมัดระวังที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย การระมัดระวังไว้ล่วงหน้าที่จำเป็น เพื่อรักษารายละเอียดของการสั่งซื้อและการชำระเงินที่ปลอดภัยของคุณ แต่ถ้าเราประมาทเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดจากการเข้าถึงข้อมูลที่ให้ไว้โดยคุณ

7.0 ราคา รายละเอียดสินค้าและความพร้อมของสินค้า

7.1

ขณะที่เราพยายามที่จะให้แน่ใจว่าราคาที่อยู่ในเว็บไซต์ของเรามีความถูกต้องเท่าที่เป็นไปได้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาของสินค้าที่สั่งซื้อในขณะที่เราเห็นว่าเหมาะสม ถ้าราคาสำหรับรายการที่สั่งซื้อมีการแก้ไขเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุม ลูกค้าจะได้รับการแจ้งถึงการเปลี่ยนแปลงก่อนการชำระเงินจะถูกประมวลผลและนำเสนอโอกาสที่จะยกเลิก/แก้ไขคำสั่งซื้อตามความพึงพอใจของพวกเขา เราอาจมีการลดราคาสำหรับรายการส่งเสริมการขายเป็นครั้งคราวขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเรา เครดิตจะไม่ได้รับการเสนอสำหรับสินค้าที่ได้รับการสั่งซื้อก่อนที่จะมีราคาโปรโมชั่นยกเว้นเราไม่เห็นเป็นเช่นนั้น

7.2

เนื่องจากลักษณะแบบไดนามิกของเทคโนโลยีและการตลาด (เช่นการผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนและตัวแปรอื่นๆที่นอกเหนือการควบคุมของเรา) ราคา รุ่นของสินค้า รายละเอียดและความพร้อม อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงวันต่อวันหากราคาในเวลาที่สั่งซื้อเป็นราคาที่สูงกว่าราคาที่แสดงก่อนหน้านี้แล้วหากยังไม่มีโปรโมชั่น อาจเป็นเนื่องจากความจริงที่ว่าบริษัทของเราเป็นองค์กรระดับโลกและขึ้นอยู่กับสกุลเงินทั่วโลก บริษัทแม่ของเราคือ Expansys PLC ที่อยู่ใสหราชอาณาจักร สกุลเงินท้องถิ่นในเว็บไซต์ของเราถูกตรึงตามสกุบลเงินของบริษัทแม่ เป็นผลให้การกำหนดราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าคุณมีคำถามใดๆโปรด ติดต่อเรา

7.3

ถ้าคำสั่งซื้อถูกวางสำหรับรายการที่มีราคาที่ผิดพลาดและราคาที่ผิดพลาดน้อยกว่าราคาต้นทุนของสินค้า เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะเสนอโอกาสให้กับลูกค้าเพื่อรับส่วนลดที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้หรือยกเลิกคำสั่งซื้อ

7.4

ราคาในการสั่งซื้อสำหรับสินค้าก่อนเผยแพร่สามารถใช้ได้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่คำสั่งซื้อได้ถูกวาง ถ้าราคาเปลี่ยนแปลงเมื่อสินค้ามีพร้อมจำหน่าย ลูกค้าจะได้รับการแจ้งถึงการเปลี่ยนแปลงก่อนการชำระเงินจะถูกประมวลผลและนำเสนอโอกาสที่จะยืนยันหรือยกเลิกคำสั่งของพวกเขาตามความต้องการของพวกเขา

7.5

ราคาในรายการ "Monday Madness" ใช้เฉพาะกับคำสั่งซื้อที่วางภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงที่ข้อเสนอพิเศษถูกแสดงอยู่ (โดยปกติ 24.00-24.00เวลาในประเทศฮ่อ งกง) ราคาคาเสนอพิเศษใช้ไม่ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหรือหลังช่วงเวลานี้ หากเราไม่เห็นว่าเป็นเช่นนั้น เราอาจขยายระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายเหล่านี้และโปรโมชั่น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเรา

7.6

หากสินค้ามีอยู่ในสต็อต จะระบุปริมาณไว้ว่า "มีในสต็อกสินค้าตอนนี้" เรามีสต็อกที่อยู่ในเอเชียฮับของเรา (คลังสินค้าฮ่องกง) ที่จะจัดสรรให้ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อที่ถูกต้องตามลำดับความสำคัญของวันที่ ที่ที่มีสต็อคสินค้าและระบุว่า "มีในสต็อกสินค้าตอนนี้" ตามด้วยคำว่า "- x Days หมายถึงสินค้านี้มีอยู่ที่คลังสินค้ากลางของเราและควรจะส่งในเวลา x วัน" แล้วสต็อกที่มีอยู่ในคลังสินค้า Expansys ต่างประเทศและจำนวนของวันที่ประมาณการอย่างยุติธรรมเมื่อรายการจะมาถึงคลังสินค้าในฮ่องกงของเราและจะถูกส่งมาให้คุณ

7.7

ความพร้อมของสินค้าในเว็บไซต์และการยืนยันการสั่งซื้อของเราถูกสร้างขึ้นโดยระบบของเราโดยคำนึงถึงระดับของสินค้าในปัจจุบัน สินค้าที่ลูกค้าสั่ง สินค้าที่อยู่ในระหว่างการขนส่งจากผู้ผลิตหรือจากคลังสินค้า Expansys อื่นๆและข้อมูลที่จัดทำโดยซัพพลายเออร์สำหรับการส่งมอบที่ค้างอยู่ ซึ่งมีความถูกต้องเท่าที่เป็นไปได้และน่าเชื่อถือโดยทั่วไป พวกเขาจะประมาณการเพาะที่สามารถได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัยที่ไม่คาดฝันโดยเฉพาะอย่างยิ่งความล่าช้าในการผลิตหรือการหยุดผลิตของสินค้า Expansys เสนอประมาณการเหล่านี้ด้วยความตั้งใจที่ดี แต่เราไม่สามารถรับผิดชอบในการประมาณการและความแตกต่างที่เกิดขึ้นจริงหรือถ้าสินค้าที่ถูกยกเลิกหรือแทนที่โดยผู้ผลิต หากผู้ซื้อซื้อสินค้าที่ไม่มีในสต็อกเนื่องจากเหตุผลใด เราจะนำเสนอทางแก้ที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของพวกเขา รวมทั้งการสลับสินค้าหรือการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากผู้ซื้อไม่ต้องการที่จะรอการเติมเต็มสต็อกของรายการที่สั่ง

7.8

คำอธิบายและข้อมูลจำเพาะของสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ของเราถูกนำมาโดยตรงจากข้อมูลที่จัดทำโดยผู้ผลิต สินค้ามีจำหน่ายในชื่อและคำอธิบาย รายละเอียดของสินค้าแสดงโดยมีภาพประกอบของบรรจุภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์ของมันเอง ภาพประกอบที่ใช้ เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้นและอาจไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์ที่จะจำหน่าย ถ้าลักษณะที่แน่นอนของสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องดู คุณควรติดต่อเราโดยการเขียนถึงในเวลาที่สั่งซื้อ และมันยังสามารถใช้ในกรณีที่คุณไม่ต้องการฉลากบาร์โค้ดบนบรรจุภัณฑ์

7.9 เนื่องจาก Expansys ดำเนินงานในประเทศที่แตกต่างกัน

ในบางครั้งบางสินค้าอาจปรากฏเว็บไซต์ภาษาไทยของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเราอาจไม่สามารถที่จะขายที่นี่ด้วยเหตุผลทางการค้า กฏระเบียบข้อบังคับและทางเทคนิค ลักษณะที่ปรากฏของสินค้าเหล่านี้ไม่ได้เป็นเจตนาและเราขอสงวนสิทธิ์ในการลบออกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและ / หรือปฏิเสธคำสั่งที่ได้รับสำหรับพวกมัน

8.0 ความรับผิดชอบ

8.1 เราจะไม่รับผิดต่อคุณหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องอื่น ไม่ว่าจะในสัญญา

การละเมิดสิทธิ (รวมถึงความประมาท) หรืออย่างอื่นใดสำหรับธุรกิจใดๆหรือการสูญเสียส่วนบุคคลรวมทั้งการสูญเสียของผลกำไร (ไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม) ข้อมูล รายได้ ความนิยม ความสะดวก อุปกรณ์ เครื่องจักร การทำงานของยานพาหนะ การเตรียมการเดินทาง การเรียกร้องของบุคคลที่สามหรือสำหรับการสูญเสียจากอุบัติเหตุหรือเป็นผลสืบเนื่องอื่นๆ ที่คุณอาจประสบเป็นผลมาจากการซื้อ การใช้งานหรือการสั่งซื้อสินค้าจากเรา ความรับผิดใดๆจะจำกัดอยู่ที่ราคาที่จ่ายสำหรับสินค้า เราไม่ได้ยกเว้นความรับผิดชอบของเราต่อการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บ

8.2 คุณจะไม่ส่งออกสินค้าที่ซื้อจากเราโดยการฝ่าฝืนควบคุมการส่งออกไทยหรือสหรัฐอเมริกา

9.0 ลูกค้าในเชิงพาณิชย์และรัฐบาล

9.1 หากคุณมีบัญชีเครดิตกับเราด้วยการชำระเงินภายใน 30

วันนับจากวันที่ออกใบแจ้งหนี้ของเราและเราอาจเรียกเก็บดอกเบี้ยสำหรับการชำระเงินล่าช้าจากการคำนวณทุกวัน ที่ 4% สูงกว่าอัตราฐานของธนาคารไทยทั้งก่อนและหลังการตัดสิน ค่าใช้จ่ายในการเก็บที่เกิดขึ้นจะถูกคิดด้วย

9.2

บัญชีเครดิตเพื่อธุรกิจที่ไม่ได้นำเสนอโดยเราถือเป็นเรื่องทั่วไปและอาจนำมาปรับใช้ ลูกค้าภาครัฐสามารถวางคำสั่งซื้ออย่างเป็นทางการบนพื้นฐานบัญชีเครดิต โดยคำสั่งซื้ออาจมีการตรวจสอบ

9.3 ใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้าสินเชื่อเป็นการชำระให้กับ Expansys ประเทศไทย

10.0 “Monday Madness”

10.1

รายการส่งเสริมการขาย Monday Madness มีลักษณะเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย 'ผู้นำการสูญเสีย' ที่เราใช้เพื่อให้ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าย มันไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อลูกค้าในกลุ่มการค้าหรือลูกค้าองค์กร จึงจะ จำกัด เพียงหนึ่งหน่วยในการซื้อของราคาในวันเดียวกันจากลูกค้าคนเดียวกัน

10.2

ราคาในรายการ “Monday Madness” ใช้เฉพาะกับคำสั่งซื้อที่วางภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงที่ข้อเสนอพิเศษถูกแสดงอยู่ (โดยปกติ 24:00-24:00 เวลาในประเทศฮ่องกง) ราคาเสนอพิเศษใช้ไม่ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหรือหลังช่วงเวลานี้

11.0 การติดตั้งอุปกรณ์

11.1

การติดตั้งอุปกรณ์รวมทั้งคู่มือในรถจะต้องดำเนินการโดยช่างมืออาชีพที่มีคุณสมบัติเหมาะสม Expansys ไม่สามารถรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งหรือการเปลี่ยนออกที่ตามมาจากอุปกรณ์หรือความเสียหายที่เกิดระหว่างการติดตั้ง

12.0 เรื่องทั่วไป

12.1 เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการสั่งซื้อด้วยเหตุผลใดๆ

12.2

ข้อกำหนดเหล่านี้จะถูกควบคุมโดยกฎหมายของประเทศไทยและข้อพิพาทใด ๆที่จะถูกตัดสินโดยศาลของประเทศไทยเท่านั้น

12.3 หากข้อกำหนดตามข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้

พบว่าไม่ถูกต้องหรือไม่มีผลบังคับโดยศาลว่าไม่ถูกต้องหรือสัญญาที่บัคับไม่ได้จากข้อกำหนดดังกล่าว จะต้องไม่ส่งผลกระทบต่อข้อกำหนดอื่นๆของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้

12.4

เราอาจจะกำหนดหรือโอนสิทธิ์หรือสัญญาย่อยใดๆของภาระหน้าที่ของเราภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ของเราให้กับบุคคลที่สาม

12.5

คุณไม่สามารถกำหนดหรือโอนสิทธิ์หรือสัญญาย่อยใดๆของภาระผูกพันของคุณภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ของคุณ ยกเว้นที่มีสิทธิ์ที่เฉพาะเจาะจงของเราในการเขียน

12.6

ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้บังคับความสัมพันธ์การค้าทั้งหมดระหว่างคุณและเราและจะยังคงอยู่ใช้สำหรับระยะเวลาของความสัมพันธ์ทางการค้าของเรา

12.7 ทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมด (รวมถึงการใช้เครื่องหมายทางการค้า)

ต้องเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวโดยเรา คุณต้องได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะสามารถใช้วัสดุที่อยู่บนเว็บไซต์นี้โดยผู้มีอำนาจลงนามชัดเจนจากเราหรือผู้ให้อนุญาตของเรา

12.8 ห้ามใช้วัสุดบนเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

12.9 ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้แทนที่ข้อตกลงและเงื่อนไข

การเป็นตัวแทน การประกอบและข้อตกลงก่อนหน้านี้ทั้งหมด (ปรับปรุงเมื่อ มีนาคม 2555)

12.10

เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้เป็นครั้งคราวและการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะได้รับการสื่อสารในเว็บไซต์ของเรา

13.0 ห้องสนทนา

13.1

ห้องสนทนาบนเว็บไซต์ของเราสามารถใช้ได้สำหรับทุกคน ไม่เพียงแต่ลูกค้าของ Expansys เนื้อหาในห้องสนทนาหมายถึงผู้ใช้ห้องสนทนา ไม่ได้แสดงมุมมองของ Expansys หรือพนักงานของบริษัท Expansys ไม่สามารถรับผิดชอบต่อมุมมองและความเห็นที่แสดงอยู่ในห้องสนทนา

13.2

Expansysไม่ได้มุ่งเพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าในห้องสนทนา เป็นผลให้เราขอให้ลูกค้าของเราโปรดติดต่อเราโดยตรงผ่านทางโทรศัพท์หรือผ่านทางอีเมล์สำหรับการบริการในขณะนี้หากพวกเขาต้องการการสนับสนุน

13.3 การใช้ห้องสนทนาที่ไม่เหมาะสมรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการโฆษณา

การเชื่อมโยงการโพสต์กิจกรรม การโพสต์เกี่ยวกับธรรมชาติในการต่อต้านการแข่งขัน และ/หรือพฤติกรรมดังกล่าวที่ถือว่าเป็นการไม่เหมาะสมโดยเราจะถูกลบออกโดยผู้ดูแลเว็บไซต์ของเราขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเรา โดยการใช้ห้องสนทนาของเรา คือคุณยอมรับว่านี่คือความยุติธรรมและเป็นธรรม

14.0 ข้อผิดพลาดและการละเว้นการกระทำ

14.1 ข้อผิดพลาดและการละเว้นการกระทำต้องได้รับการยกเว้น

15.0 ไม่มีผลกระทบต่อสิทธิตามกฏหมาย

นโยบายดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราเพื่อการบริการที่มีคุณภาพสูง และไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสิทธิตามกฎหมายของคุณในฐานะผู้บริโภค